ผังผืดกับยาหมอเส็ง

พังผืดมดลูกกับว่านชักมดลูกหมอเส็ง

สำหรับบทความในวันนี้ ผมขอนำเสนอความรู้ที่ผมได้จากการสัมมนากับคุณหมอโฆษิต ซึ่งท่านเป็นที่ปรึกษาด้านวิชาการของคุณหมอเส็งครับ เราจะนำเสนอกันเรืองที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของคุณผู้หญิง ซึ่งคนหนีไม่พ้นเรื่องมดลูก การปวดประจำเดือน พังผืดมดลูกและว่านชักมดลูกหมอเส็งนั่นเอง

ในวงการแพทย์แผนปัจจุบันเค้าบอกว่า ตัวมดลูกของสุภาพสตรีกับรังไข่ของสุภาพสตรี มันอยู่ในอุ้งเชิงกรานมันจะต้องในตำแหน่งที่มันควรจะอยู่ แต่ในความเป็นจริงตัวมดลูกกับตัวรังไข่มันถูกยึดด้วยเส้นเอ็นใหญ่ ซ้ายกับขวานะครับ เส้นเอ็นใหญ่อยู่ 2 เส้นยึดเอาไว้ เพื่อให้มันอยู่ในอุ้งเชิงกรานด้านหลังกระเพาะปัสสาวะ ทีนี้สุภาพสตรีที่เริ่มมีประจำเดือนครั้งแรก ตอนที่ท่านเข้าสู่วัยรุ่น เห็นไหมครับว่าไข่มันไม่ได้มีการผสมกับเชื้ออสุจิ มันก็จะถูกทำให้ลอกตัวออกมาจากปีกมดลูก รอให้เชื้อเข้ามาผสมมัน และมันจะได้เข้ามาเจริญเติบโตอยู่ในโพรงมดลูกเป็นตัวอ่อน ปฏิสนธิเป็นเด็กตัวเล็กๆขึ้นมา ถ้าเดือนไหนไม่ได้มีการปฏิสนธิ ไข่มันก็จะฝ่อ พอฝ่อไปแล้ว ภายในโพรงมดลูกของเรา ก็จะมีการลอกตัวของเนื้อเยื่อที่มันเตรียมตัวให้เกิดมีการตั้งครรภ์ มันก็จะลอกตัวออกมาเป็นเลือดประจำเดือน ช่วงที่มันลอกตัวมันก็จะมีการบีบตัวของมดลูก พอมันมีการบีบตัวของมดลูกตัวมดลูกก็จะเริ่มมีการผิดรูปผิดร่างไป จากการดึงรั้งของเส้นเอ็นใหญ่ 2 เส้นที่ยึดอยู่กับมดลูกนี้

-บางคนก็จะปวดข้างซ้ายเยอะ เพราะว่าเอ็นข้างซ้ายมันดึงรั้งมาก ก็จะปวดหน่วงท้องน้อยข้างซ้าย

-บางคนก็จะปวดมาทางข้างขวา เพราะเส้นเอ็นใหญ่มันดึงมาทางข้างขวา

-บางคนก็จะรู้สึกปวดหน่วงๆแถวหัวหน่าว เพราะว่าเส้นเอ็นใหญ่ทั้งสองเส้นดึงพร้อมกันมาทางด้านหน้า ทำให้มดลูกคว่ำมาทางด้านหน้า

-บางคนก็จะรู้สึกปวดแถวๆรอบสะดือ เพราะเส้นเอ็นใหญ่ดึงรั้งมดลูกไปทางด้านหลัง

-บางคนปวดไม่เป็นที่ ปวดทั่วไปหมดแถมลามปามมาปวดที่หลัง ก็เพราะว่าเส้นเอ็นใหญ่ด้านซ้ายและขวาดึงรั้งกันไปมาไม่เป็นจังหวะ เราก็เลยปวดไปทั่วจนกระทั่งลามปามมาที่หลัง

ว่านชักมดลูกคุณหมอเส็งทั้งสูตร 1 และสูตร 2 มันไปช่วยปรับความตึงเครียดจากการปวดประจำเดือนของเรา เพื่อให้มดลูกของเราอยู่ในตำแหน่งที่มันควรจะอยู่

ว่านชักมดลูกคุณหมอเส็งทั้งสูตร 1 และสูตร 2 มันไปช่วยปรับความตึงเครียดจากการปวดประจำเดือนของเรา เพื่อให้มดลูกของเราอยู่ในตำแหน่งที่มันควรจะอยู่ เพราะถ้ามดลูกของเราอยู่ในตำแหน่งที่ผิดที่ผิดร่างของมันไป ธรรมชาติของมดลูกจะพยายามสร้างพังผืดมดลูกขึ้นมาเกาะตัวมดลูก เพื่อที่จะดึงให้มดลูกของเราอยู่ในตำแหน่งที่มันควรจะอยู่ แต่พังผืดตัวนี้กลับกลายเป็นว่ามันกลับมาทำร้ายเรา เพราะถ้ามันก่อตัวหนาขึ้นมากๆ มันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดมะเร็งมดลูก มีท่านใดที่เคยตรวจร่างกายและภายในกับคุณหมอ ถ้าคุณหมอท่านเจอว่าตรงนี้มีพังผืดมดลูกหนาตัวมาก ท่านจะแนะนำให้เรามาเลาะพังผืดมดลูก ใช่ไหมครับ ?

การเลาะพังผืดมดลูกมันก็คือ การป้องกันไม่ให้เกิดมะเร็งมดลูก เพราะฉะนั้นว่านชักมดลูกสูตร 1 และสูตร 2 ของคุณหมอเส็งจะช่วยชักมดลูกของเราให้อยู่ในตำแหน่งที่มันควรจะอยู่ เพื่อป้องกันพังผืดมดลูก เมื่อไม่มีพังผืดมดลูกย่อมเป็นการป้องกันให้ไม่เกิดมะเร็งมดลูก เป็นเหตุผลและวงจรที่คล้องจองกัน

ผมหวังว่าบทความในวันนี้ คงเป็นประโยชน์และคำตอบสำหรับคุณผู้หญิงหลายๆท่าน ที่มีปัญหาเรื่องพังผืดมดลูก และได้ทราบถึงสรรพคุณว่านชักมดลูกหมอเส็ง ว่าสามารถช่วยเหลือท่านได้อย่างไรบ้าง

ติดค่อ สั่งซื้อ Tel. 089-8576055

คุณ ธีระยุทธ ศรีแก้ว Id.line 0898576055

โอนชำระเงิน คลิกที่นี้

หมายเหตุ ผลลัพธ์แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล
Visitors: 179,447