เบาหวาน

เบาหวาน  ภัยร้ายใกล้ตัว
หมอเส็งแนะนำ
ขมิ้นชัน ทานควบคู่กับ สตาร์ไลฟ์999 หรือ
ขมิ้นชัน ทานควบคู่กับ สตาร์ไลฟ์111
ติดต่อ โทร.089-8576055 ธีระยุทธ

โรคเบาหวาน ภัยเงียบใกล้ตัวที่ร้ายกว่าที่คิด รู้จักและหาทางป้องกันตั้งแต่วันนี้
“โรคเบาหวาน” เชื่อว่าเป็นหนึ่งในชื่ออาการโรคที่เราได้ยินกันบ่อยๆ และหากจะสังเกตเราจะพบว่า นับวันเราจะได้ยินว่ามีคนป่วยด้วยอาการนี้มากขึ้นทุกวัน… และนั่นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เตือนให้เรารู้ว่า มันไม่ได้อยู่ไกลอะไรจากเราเลย และเราอาจจะเป็นหนึ่งในคนที่ป่วยด้วยโรคนี้กับเขาไม่วันใดวันหนึ่งก็เป็นไปได้ ! และโรคนี้หากเป็นแล้วยากที่จะสามารถรักษาให้หาย ! มีผลต่อการใช้ชีวิตของเราในระดับที่แตกต่างกันไปตามความรุนแรงของโรคที่เราเป็น ซึ่งหากไม่รับการรักษาและดูแลที่เหมาะสม อาการนี้ร้ายแรงถึงขั้นทำให้เราล้มหมอนนอนเสื่อและ… เสียชีวิตได้เลยทีเดียว !

สาเหตุที่ทำให้มีคนเป็น โรคเบาหวาน กันมากในปัจจุบัน ส่วนมากเกิดจากลักษณะการใช้ชีวิตที่ไม่เหมาะสม มีการรับประทานอาหารประเภทแป้งและน้ำตาลมากเกินความจำเป็นของร่างกาย ส่งผลให้เกิดปัญหาน้ำหนักเกิน และเกิดความผิดปกติในการจัดการกับปริมาณน้ำตาลในร่างกาย ซึ่งโดยปกติร่างกายของคนเราจะสร้างฮอร์โมนอินซูลิน (Insulin) ซึ่งถูกผลิตจากตับอ่อน ฮอร์โมนนี้จะทำหน้าที่แปรสภาพน้ำตาลให้ร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้เป็นพลังงานได้ แต่ในผู้ที่มี อาการโรคเบาหวาน กระบวนการนี้จะผิดปกติ ทำให้ร่างกายไม่สามารถดูดซึมน้ำตาลไปใช้ได้มากเท่าที่ควร ส่งผลให้มีปริมาณน้ำตาลอยู่ในร่างกายมาก ซึ่งสามารถตรวจพบได้ในเลือดและปัสสาวะ และนั่นเป็นสาเหตุที่เราเรียกว่า “โรคเบาหวาน” เนื่องจาก ปัสสาวะ ซึ่งเรียกอีกว่า การถ่ายเบา มีมดขึ้น เนื่องจากมันมาตอมน้ำตาลที่ปนอยู่มากในปัสสาวะที่ถูกขับถ่ายออกมา

แต่… สำหรับคนที่มีอาการ โรคเบาหวาน เกิดขึ้นไปแล้ว ก็ต้องระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น ต้องพยายามป้องกันไม่ให้ปริมาณน้ำตาลในร่างกายสูงเกินไป โดยเฉพาะในเรื่องอาหาร พบแพทย์เป็นประจำและใช้ผลิตภัณฑ์ในการรักษาที่สอดคล้องกับอาการโรคเบาหวาน รวมถึงปฏิบัติตนให้เหมาะสมเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอาการแทรกซ้อนจาก โรคเบาหวาน ก็จะทำให้เราสามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ

สนใจสั่งซื้อ โทร 089-857-6055

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 179,362