co-u1 ตราหมอเส็ง

คุณหมอเส็งคิดค้นสูตรสมุนไพร โคยูวัน

คุณหมอเส็งคิดค้นสูตรสมุนไพรโคยูวันเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสร้างภูมิต้านทานเชื้อไวรัส รับประทานสัก15วันภูมิต้านทานในร่างกายจะแข็งแรงขึ้นความจริงไวรัสต่างๆไม่ถึงกับฆ่าเราได้ ส่วนใหญ่คนที่ได้รับเชื้อไวรัส มักจะมีโรคแทรกซ้อนทำให้ร่างกายอ่อนแอ จะมีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย เบื่ออาหาร เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว เป็นไข้ ท้องเสีย จมูกไม่รับกลิ่น ร่างกายจะทรุดโทรมลงไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคปอด หรือร่างกายอ่อนเพลียมากๆต้องระวังอย่างยิ่ง 
 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคยูวัน เป็นสมุนไพรที่ฆ่าไวรัสไม่ได้ก็จริง แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคยูวัน สามารถสร้างภูมิต้านทานให้เราได้ เมื่อเรามีภูมิต้านทานดีขึ้นเชื้อไวรัสจะค่อยๆอ่อนกำลังลง ในโลกนี้วัคซีนหรือยารักษาไวรัสยังไม่มี มีแต่สมุนไพรกระชายขาว ที่ใช้แล้วจะดีขึ้น ถ้าใช้กระชายขาวอย่างเดียวก็ไม่ได้ผล แต่โคยูวันของเรามีสูตรเฉพาะสมุนไพรรวมกันกับกระชายขาว ถ้ากินกระขายขาวอย่างเดียวก็ไม่ได้ผลอะไรเลย
***ถ้ากินกระชายขาวอย่างเดียวก็ไม่ได้ผล จำเป็นต้องมีสมุนไพรตัวอื่น มาช่วยให้กระชายขาวออกฤทธิ์ 

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์  คุณจอมใจ โทร 089 857 6055 

 

สาระน่ารู้ ของคุณหมอเส็ง 

สมุนไพรไทย อันดับที่ 1 ‼️
- กระชายขาว  สมุนไพรที่มีสรรพคุณมากมาย เป็นพืชล้มลุกที่เรามักนิยมนำเหง้ามาใช้ประกอบอาหาร แต่กระชายมีสรรพคุณตั้งแต่รากถึงใบ การใช้กระชายในวัตถุประสงค์ต้านโควิด-19 นั้นยังคงเป็นการศึกษาในห้องทดลอง โดยเลือกใช้สารสกัดจากกระชายขาว ซึ่งถูกนำมาสกัดใช้ในลักษณะของยา แต่หากนำมาใช้กินกันในอาหารทั่วไป จะมีสรรพคุณ ดังนี้ เช่น
- ช่วยลดอาการนอนไม่หลับ
- บรรเทาอาการจากเชื้อไวรัสโควิด
- บรรเทาอาการ ระบบทางเดินหายใจ
- ต้านไข้หวัดใหญ่
 -เเก้เสมหะ
 -บำรุงร่างกาย
 -ยาอายุวัฒนะ
 -บำรุงปอด

สอบถามข้อมูล คุณจอมใจ Tel 0898576055 

 

฿1,250
จำนวน:
หมายเหตุ ผลลัพธ์แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 179,584