ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฟามาลา-เฮิร์บเบอร์2-ตราหมอเส็ง

ฟามาลา-เฮิร์บ เบอร์ 2

 

รหัสสินค้า :ผลิตภัณฑ์11

ชื่อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฟามาลาเฮิร์บ-เบอร์2 ตราหมอเส็ง

ราคาปกติ : 2,600

ราคาพิเศษ : 2,250 บาท

 รายละเอือดย่อ :

มาตราฐาน : ทะเบียนยา G 24/49

ประเภท : ยาแผนโบราณ ยาสามัญประจำบ้าน

จำนวนบรรจุ : 1 ขวด

ขนาดบรรจุ : 750 ml

 * เหมาะสำหรับวัยทอง สตรีตัดมดลูก หรือรังไข่แล้ว

* สำหรับสตรีที่หมดประจำเดือน ทำหมัน หมดฮอร์โมน

* ลดอาการหงุดหงิดใจสั่น นอนไม่หลับ เหงื่อออกตอนกลางคืน

* ลดอาการหนาวในอก ร้อนวูบวาบตามตัว หน้าอก ใบหน้า

* ช่วยบำรุงให้ช่องคลอดชุ่มชื่น มีน้ำหล่อลื่น

    

ในผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย

ว่านชักมดลูก      100 กรัม

ว่านมหาเมฆ       150 กรัม

โกฐเชียง           100 กรัม

โกฐหัวบัว          100 กรัม

ดอกคำฝอย        100 กรัม

โกฐสอ              100 กรัม

และตัวยาอื่นๆ

วิธีรับประทาน

รับประทานครั้งละ 30 ml วันละ 2 ครั้ง

ก่อนอาหาร เช้า- เย็น

ผลลัพธ์อาจเปลื่อนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

 คำเตือน

1. สตรีมีครรภ์ห้ามรับประทาน

2. ไม่ควรรับประทานติดต่อกันเป็นเวลานานๆ

สรรพคุณยาสตรีเบอร์ 2 ตราหมอเส็ง ชนิดน้ำ

เหมาะสำหรับสตรีวัยทอง สตรีใกล้หมดประจำเดือน สตรีที่ดัดมดลูก สตรีประจำเดือนมามาก/น้อย กว่าปกติ

มหาเสน่ห์ของสมุนไพรไทย ตราหมอเส็ง สำหรับใช้สตรีวัยทอง / กำลังจะหมดประจำเดือน เสริมสร้างภายในช่องคลอดของสตรี เป็นสมุนไพร ดูแลความสะอาดภายในช่องคลอด ช่วยดูแลอาการมดลูกต่ำหรือปวดหน่วงมดลูกเป็นประจำ
บำรุงร่างกายด้วยว่านชักมดลูก จะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ บรรเทาอาการปวดแสบปวดร้อนในช่องคลอด ช่วยขับน้ำคาวปลา แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ผิวพรรณชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล
เมื่อบำรุงร่างกายด้วยว่านชักมดลูกจะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น เลือดน้อย อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย เวียนศรีษะ ใจสั่น ใจหวิว จะเป็นลม มือ-เท้าเย็นชา นอนไม่หลับ อาการเล่านี้จะดีขึ้น

ว่านชักมดลูกแบ่งออกเป็น2 ส่วนใหญ่ๆคือ
ส่วนที่1 ใช้เป็นยาสมุนไพรดูแลความสะอาดภายใน
1. ดูแลอาการมดลูกต่ำมดลูกโตมดลูกบางปวดหน่วงมดลูกเป็นประจำ
2. แก้หน่วงเสียวท้องน้อยหรือปีกมดลูกทั้งสองข้าง
3. แก้ปวดประจำเดือนอย่างรุนแรงระหว่างมีรอบเดือน
4. ช่วยลดอาการระดูขาว ที่เป็นมานานในสุภาพสตรี
5. ดับกลิ่นภายในช่องคลอด
6. ช่วยให้ความอบอุ่นกับร่างกายช่วยลดอาการมือ-เท้าเย็นหนาวเป็นประจำหนาวในอก
7. ช่วยลดอาการเจ็บหรือปวดภายในช่องคลอด
ส่วนที่2 ปรุงเป็นอาหารเสริมสร้างของสุภาพสตรี
1. ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลผิวลืนละเอียดขึ้น
2. ช่วยบำรุงหน้าที่เหี่ยวย่นและหยาบกร้านมากๆให้ดีขึ้น
3. ช่วยเสริมสร้างสตรีที่มีหน้าท้องที่เหี่ยวย่นหรือหย่อนยานให้เต่งตึงขึ้น
4. ช่วยให้ภายในและปากช่องคลอดกระชับ
5. ช่วยสตรีที่มีวัยกลางคนให้มีน้ำหล่อลื่นเป็นปกติเหมือนธรรมชาติ

เสริมอาหาร ฟามาลา-เฮิร์บ เบอร์ 2 หมอเส็ง

กำเช่า - รักษาภาวะหมดประจำเดือน บรรเทาอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย

ตังถั่งเช่า - ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอย

- รักษาอาการ เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น มีน้ำมี นวล นุ่มลื่น ปรับความสมดุลของฮอร์โมนเพศให้สมบูรณ์

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์

โทร . 0898576055     

 

Tel: 0925281119 (ก้อย)  

วัยทอง

 อาการวัยทองในผู้หญิงเกิดขึ้นเนื่องจากฮอร์โมนเอสโตเจนลดลงอย่างกะทันหัน ซึ่งมาจากการเสื่อมสภาพของรังไข่อาจเป็นแบบชั่วคราวหรือถาวรก็ได้  โดยมีเหตุผลของการเสื่อมสภาพของรังไข่ ได้หลายอย่าง เช่น การนอนพักผ่อนไม่เพียงพออย่างต่อเนื่อง, การทานยาคุมฉุกเฉินบ่อยๆ, การฉีดฮอร์โมน,ช่วงเวลาหลังคลอดบุตร รวมทั้งอายุที่เพิ่มมากขึ้น เป็นต้น  เนื่องจากฮอร์โมนเอสโตรเจนมีหน้าที่ควบคุมการทำงานระบบต่างๆของร่างกายหลายด้าน ดังนั้นการที่ฮอร์โมนเอสโตรเจนลดลงกะทันหันจึงมีอาการต่างๆตามมามากมาย ดังต่อไปนี้

1. ร้อนหรือหนาววูบวาบ

สำหรับอาการนี้บางคนมีอาการร้อนอย่างเดียว หรือ บางคนมีอาการหนาวอย่างเดียว แต่บางคนก็พบได้ทั้งสองอย่าง โดยจะมีอาการร้อนหรือหนาวขึ้นมาทันทีทันใดคล้ายๆ เหมือนมีความร้อนหรือไอเย็นอยู่ข้างในตัวเอง อาการที่เกิดขึ้นใช้ระยะเวลาโดยเฉลี่ยประมาณ 1-5 นาที สามารถเกิดขึ้นได้หลายรอบต่อวันไปจนถึง 50 รอบต่อวัน อาการนี้จะไม่ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม ณ ตอนนั้น เช่น ทั้งๆ ที่อยู่ในห้องแอร์อากาศเย็น แต่ยังรู้สึกร้อนในร่างกาย และไม่เลือกช่วงเวลาในการแสดงออก โดยส่วนใหญ่บริเวณที่มีอาการร้อนหรือหนาว จะพบได้ตั้งแต่ลำตัวส่วนบนของร่างกายไปจนถึงใบหน้าหรือศีรษะ อาการร้อนหรือหนาววูบวาบจะพบเจอในช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นหรือค่าเฉลี่ยสำหรับอาการนี้ประมาณ 1-4 ปี หลังจากนั้นอาการดังกล่าวมักจะไม่กลับมาเป็นอีกแต่บางรายก็สามารถกลับมาได้อีก ถ้าระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนมีการเปลี่ยนแปลง

2. เหงื่อออกมากผิดปกติ

อาการเหงื่อออกมากผิดปกตินั้น เกิดขึ้นได้แม้ว่าในวันนั้นๆ อากาศจะร้อนไม่มากนัก โดยผู้ที่มีอาการนี้จะมีเหงื่อออกตามร่างกายมากกว่าปกติ ในบางคนมีเหงื่อออกมากเหมือนกับเพิ่งไปออกกำลังกายมา จนทำให้เสื้อผ้าเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ สร้างความไม่มั่นใจและความรำคาญเป็นอย่างมากเมื่อต้องปรากฏตัวต่อหน้าสังคม หรือบางคนต้องเปลี่ยนพฤติกรรมโดยอาบน้ำวันละหลายๆครั้ง เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว อาการเหงื่อออกมากผิดปกตินั้นจะพบเจอในช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นหรือประมาณ 1-4 ปี หลังจากนั้นอาการดังกล่าวมักจะไม่กลับมาเป็นอีก แต่อย่างไรก็ตามบางรายก็สามารถกลับมาเป็นได้อีก ถ้าระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนมีการเปลี่ยนแปลง

3. นอนไม่หลับหรือหลับไม่ลึก

 อาการนอนไม่หลับ เป็นอาการวัยทองที่พบในคนไทยมากที่สุด ลักษณะของอาการนอนไม่หลับที่แสดงออกมีหลายแบบ อย่างแรก อาการนอนไม่หลับเลย ซึ่งถือว่าอาการค่อนข้างรุนแรง เพราะต้องพึ่งยานอนหลับหรือยาคลายเครียดจึงจะทำให้นอนหลับได้ อย่างที่สอง อาการนอนหลับยาก แต่ก็สามารถนอนหลับได้เพียงแต่ ใช้ระยะเวลาเตรียมตัวในการนอนหลับค่อนข้างนาน หรือเมื่อตื่นกลางดึกแล้วจะใช้เวลาในการนอนหลับต่ออีกครั้งค่อนข้างยาก อย่างที่สาม ผู้ที่เผชิญกับอาการวัยทองยังสามารถนอนหลับง่ายแต่ตื่นนอนขึ้นมาในตอนเช้ายังรู้สึกเหมือนนอนหลับไม่เต็มอิ่ม โดยคนส่วนใหญ่จะเป็นประเภทนี้ค่อนข้างเยอะ และคิดว่าตัวเองยังนอนหลับได้เป็นปกติ แต่แท้จริงแล้วจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันที่ทำให้เกิดความเหนื่อยล้ามากกว่าในอดีตที่ผ่านมา ภาวะนอนไม่หลับหลายๆแบบดังกล่าว เมื่อเข้าสู่ภาวะวัยทองแล้ว อาการนอนไม่หลับนี้จะไม่มีทางหายได้ เพียงแต่บางช่วงเวลา อาจนอนหลับดีขึ้นหรือ

 

 4. อารมณ์แปรปรวน

 อารมณ์แปรปรวนเป็นภาวะหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นในช่วงวัยทอง โดยผู้ที่มีอาการดังกล่าวอาจจะไม่รู้สึกตัวเองว่ามีอารมณ์ที่แปรปรวน แต่จะมีคนรอบข้างจะเป็นเสียงสะท้อนกลับมาว่าภาวะด้านอารมณ์ของเรานั้นเปลี่ยนแปลงไป

ความแปรปรวนด้านอารมณ์นี้จะแสดงออกได้สองลักษณะ อย่างแรก คือ จะมีภาวะอารมณ์หงุดหงิดและฉุนเฉียวง่ายมากขึ้นกว่าแต่ก่อน หรืออย่างที่สองมีภาวะอารมณ์ซึมเศร้าง่ายมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตัวอย่างของอารมณ์ซึมเศร้า เช่น นั่งอยู่เฉยๆ ก็ร้องไห้ขึ้นมาได้ ทั้งๆ ที่ไม่มีไม่มีเรื่องเศร้าใจอะไรที่ต้องร้องไห้ได้เลย บางคนจะเป็นคนคิดมาก บางคนก็คิดเล็กคิดน้อยมากขึ้นกว่าเดิม หรือบางครั้งรู้สึกเบื่อหน่ายหรือเซ็งในชีวิต มีจิตใจห่อเหี่ยวไม่อยากทำอะไร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาการซึมเศร้า อาการซึมเศร้านี้เป็นมากๆและนานวันเข้าก็มีโอกาสที่บุคคลนั้น คิดจะฆ่าตัวตายได้ ดังจะเห็นตามข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์

5. เวียนศีรษะ

 ในผู้ที่มีอาการวัยทองบางคนจะมีอาการเวียนศีรษะหน้ามืด ใจสั่น หรือในบางคนมีอาการเหมือนจะมีไข้ต่ำๆ หรือมีอาการปวดหัวข้างเดียวร่วมตามมาด้วย อาการเหล่านี้อาจพบได้เป็นพักๆ ในระหว่างวัน หรือตลอดทั้งวัน หรือบางรายก็มีอาการเป็นระยะเวลายาวนาน

6. ผิวแห้ง และมีฝ้า กระ

 อาการผิวแห้งแห้งกร้านนี้ จะเป็นอาการวัยทองที่ค่อยๆมีพัฒนาการแบบค่อยเป็นค่อยไป และจะเป็นมากขึ้นเรื่อยๆตามอายุที่เพิ่มขึ้น อาการผิวแห้งกร้านเมื่อเป็นมากๆบางคนจะมีอาการคันยุบยิบทั่วร่างกายเหมือนมีแมลงกัดตามตัว นอกจากนั้นแล้วผิวแห้งกร้านหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าผิวที่บางลง ผิวที่บางลงจะมีผลให้เกิดการแพ้ต่อสิ่งแวดล้อมได้ง่ายขึ้น เช่น น้ำยา แชมพู ต้นหญ้า ที่เคยใช้หรือสัมผัสอยู่เป็นประจำ อยู่ๆก็เกิดอาการแพ้ขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ผิวแห้งกร้านและบางลงเมื่อเป็นนานๆ ก็จะมีโอกาสก่อให้เกิดฝ้าและกระตามมาอีกด้วย

 7. เล็บเปราะบาง

เป็นอาการที่อาจจะสร้างความรำคาญใจน้อยที่สุด ในบรรดาอาการวัยทองต่างๆ เพียงผู้ที่มีอาการดังกล่าวตัดเล็บให้สั้นลงก็จะช่วยบรรเทาอาการอาการเล็บเปราะบาง ฉีกขาดง่าย ลงได้

 8. ผมร่วงง่ายผิดปกติ

ผู้หญิงโดยปกติจะมีอัตราผมร่วงอยู่ที่ 100-120 เส้นต่อวัน ถ้ามีอัตราร่วงมากกว่าค่าดังกล่าว ถือว่ามีอาการผมร่วงง่ายผิดปกติ ซึ่งสาเหตุมีได้หลายอย่าง แต่สำหรับอาการผมร่วงง่ายผิดปกติในอาการวัยทองของผู้หญิงนั้น สาเหตุมาจากปัญหาชั้นผิวหนังแท้นั้นบางลง จนกระทั่งไปมีผลทำให้รากผมไม่แข็งแรง จึงทำให้เกิดอาการผมร่วงง่ายผิดปกติ

 9. ช่องคลอดแห้ง

 อาการช่องคลอดแห้ง โดยลักษณะอาการนี้จะมีอาการระคายเคืองเกิดขึ้น เมื่อมีกิจกรรมเคลื่อนไหว เช่น ยืน เดิน นั่ง หรือการเสียดสี โดยจะระคายเคืองได้ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งรายที่เป็นมากจะมีการระคายเคืองเกิดขึ้นทั้งภายนอกและภายใน ส่วนรายที่เป็นน้อยจะเป็นเฉพาะแค่ภายในเท่านั้น ซึ่งอาการช่องคลอดแห้งนั้น เป็นปัญหาที่สร้างความรำคาญใจกับผู้มีอาการค่อนข้างมาก และ มีอิทธิพลต่อความสัมพันธ์ในครอบครัวอยู่พอสมควร ถ้าฝ่ายสามีขาดความรู้เข้าใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น

10.ประจำเดือนมาผิดปกติ

อาการประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอหรือผิดปกติจากเดิมที่เคยเป็นจะมีอาการที่เกิดขึ้น ได้ 2 ลักษณะ อย่างแรก คือ การที่ยังคงมีรอบประจำเดือนมาตรง 28 วันตามปกติ แต่ปริมาณของประจำเดือนมาลดน้อยถอยลงไปจากเดิม อย่างที่สอง คือ การมาของรอบประจำเดือนมีการเลื่อนเข้าหรือออกมาไม่ตรงรอบ 28 วัน เช่น จาก 28 วันเป็นครั้ง ก็เปลี่ยนเป็น 20 วันเป็นครั้งเป็นต้น หรือ จาก รอบ 28 วันเป็นครั้ง ก็เปลี่ยนเป็น 35 วันเป็นครั้งเป็นต้น หรือมีการเลื่อนเข้าออกของรอบประจำเดือนแบบสลับกันก็ได้ กล่าวคือ บางเดือนอาจมีการเลื่อนเข้า บางเดือนอาจมีการเลื่อนออก เป็นต้น

11. หลงลืมง่าย

อาการหลงลืมง่าย เป็นอาการที่เกิดขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยผู้ที่มีอาการดังกล่าวอาจจะไม่ค่อยรู้ตัวนักในระยะเริ่มต้น แต่จะรู้ตัวเมื่อมีอาการที่แสดงออกค่อนข้างเยอะ โดยที่อาการหลงลืมนี้ จะเกิดขึ้นกับความจำระยะสั้น เช่น นึกชื่อเพื่อนที่เคยเพิ่งคุยกันไม่นานมานี้ไม่ออก จำไม่ได้ว่าวางกุญแจหรือโทรศัพท์ไว้ที่ไหน แต่ยังคงจำเหตุการณ์ที่ฝังใจในอดีตที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี เช่น ยังสามารถเล่าเรื่องราวรายละเอียดเหตุการณ์สะเทือนใจหรือเรื่องราวประทับใจแม้เกิดขึ้นมานานเป็นปีๆแล้ว

นอกจากอาการหลงลืมง่าย ยังมีอาการบางอย่างอื่นๆ ที่สามารถแสดงออกเพิ่มเติม เช่น ผู้ที่มีอาการจะมีการคิดหรือการทำความเข้าใจในเรื่องราวที่ซับซ้อนได้ช้าลงเป็นต้น สำหรับอาการหลงลืมในระยะสั้นนี้ เมื่อเวลาผ่านไปนานๆ หากไม่ได้รับการดูแลหรือแก้ไขก็จะมีโอกาสสูงที่จะเป็นโรคอัลไซเมอร์ได้

12. กระดูกพรุน

 โรคกระดูกพรุนในวัยทองนั้น เป็นโรคที่มีระยะเวลาดำเนินการของโรคที่ยาวนาน แบบค่อยเป็นค่อยไป กว่าจะเรียกว่าโรคกระดูกพรุนนั้น อาจใช้ระยะเวลาเป็นสิบปี และโอกาสที่พบเจอในเพศหญิงสูงกว่าเพศชายมาก โดยเริ่มต้นจะเรียกว่ากระดูกบาง ก่อนจะเข้าสู่ภาวะกระดูกพรุน ทั้งกระดูกพรุนและกระดูกบาง ไม่มีอาการของโรคแสดงออก แต่จะส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุกระดูกหักหรือทรุดได้ง่ายเมื่อกระดูกนั้นบางหรือถึงกระดูกพรุนแล้ว สำหรับค่าที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการบ่งบอกว่ากระดูกปกติ กระดูกบาง หรือ กระดูกพรุน ทางการแพทย์จะวัดในรูปของค่า ทีสกอร์(T-score) กระดูกของคนปกติจะมีค่าไม่ต่ำกว่า 1 เอสดี สำหรับกระดูกบางจะมีค่า -1 ถึง -2.5 เอสดีและกระดูกพรุนจะมีค่าต่ำกว่า -2.5 เอสดี

13. ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดในข้อและกระดูก

 ลักษณะอาการเมื่อยนั้น จะมีอาการคล้ายคนเมื่อยตลอดเวลา ซึ่งแต่ละคนจะมีจุดเมื่อยแตกต่างกันไป ตามกล้ามเนื้อมัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา คอ หลัง เป็นต้น อาการเมื่อยของกล้ามเนื้อบางคนก็ใช้บริการนวดตัวที่เปิดบริการทั่วไป แต่การนวดก็เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้เป็นครั้งเป็นคราวเท่านั้น หลังจากนวดเสร็จไม่นาน ก็จะกลับมามีอาการเมื่อยเช่นเดิมอีก ในเวลาไม่นานนัก นอกจากนั้นแล้วบางคนจะมีอาการปวดในข้อและกระดูกร่วมด้วย โดยจะมีอาการเหมือนปวดลึกๆในกระดูก

14. อาการเหมือนมีไฟฟ้าช็อตตามร่างกาย

อาการเหมือนมีไฟฟ้าช็อตตามร่างกายเป็นอาการที่พบเจอได้เป็นบางคน ลักษณะเหมือนคนโดนไฟฟ้าบ้านช็อต โดยระยะเวลาการช็อตจะกินเวลาไม่นานมากนัก และในวันหนึ่ง อาจเกิดขึ้นได้หลายๆครั้ง แต่ไม่ได้สร้างอันตรายอะไร เว้นแต่ก่อให้เกิดความรำคาญซึ่งจะไปมีผลเสียต่อสุขภาพจิตของคนเป็น

15. ปัสสาวะบ่อย แสบและกลั้นปัสสาวะไม่อยู่

 โดยปกติของคนเราจะปัสสาวะ 4-6 ครั้งในช่วงกลางวัน และ 0-1 ครั้งในช่วงกลางคืน โดยอาการวัยทองในอาการนี้จะพบว่ามีการปัสสาวะบ่อยกว่าค่าในคนปกติในค่าที่กล่าวมา นอกจากปัสสาวะบ่อยแล้ว สำหรับคนที่เป็นมากๆ เมื่อไอหรือจามจะทำให้ปัสสาวะเล็ดได้ การปัสสาวะแต่ละครั้ง ในบางรายจะมีอาการแสบขณะปัสสาวะร่วมอยู่ด้วย และมักจะเป็นเกือบจะทุกคนในผู้หญิงสูงวัย ทำให้การปัสสาวะแต่ละครั้งจะทรมานอย่างมาก

 16. คอเลสเตอรอลสูง ลงพุงง่าย

 สำหรับปัญหาคอเลสเตอรอลสูงนั้นโดยความเป็นจริง เราจะไม่รู้ตัวเลยจนกว่าเราต้องมีเหตุให้ต้องไปตรวจสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นตรวจสุขภาพประจำปีหรือต้องตรวจเลือดเพื่อเอาไปประกอบการวินิจฉัยโรคต่างๆ แต่สิ่งหนึ่งที่จะมองเห็นได้เด่นชัดนั้นก็คือ การอ้วนลงพุงง่ายอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่รับประทานอาหารและออกกำลังกายตามปกติ นอกจากการอ้วนลงพุงง่ายแล้ว เมื่อนานวันปัญหาอย่างหนึ่งที่จะตามมานั้นก็คือ ค่าความดันโลหิตที่เปลี่ยนแปลงไปในแนวโน้มที่สูงขึ้น

ผลิตภัณฑ์หมอเส็ง แนะนำสำหรับวัยทอง ให้ทานผลิตภัณฑ์ฟามาลาเฮิร์บ เบอร์2 ตราหมอเส็ง

 

 

 สอบถามข้อมูล คุณ จอมใจ Tel. 089-857-6055

 https://line.me/ti/p/Pdg-4cMeub

฿2,250
จำนวน:

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

หมายเหตุ ผลลัพธ์แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล
Visitors: 179,154