มีกลิ่นใต้ร่มผ้า

น้องสาวมีกลิ่นแรง

ปัญหาหนักใจของสาวๆ นอกจากจะทำให้เสียความมั่นใจแล้ว ปัญหากลิ่นอันไม่พึงประสงค์อาจลามไปถึงปัญหาสุขภาพ และส่งผลกระทบต่อชีวิตรักโดยไม่รู้ตัว ใครมีปัญหาเรื่องกลิ่นน้องสาว มาดามฟินมีคำแนะนำดีๆ ให้สังเกต  พฤติกรรมที่เป็นปัจจัยส่งผลให้น้องสาวมีกลิ่น

1. การสวมกางเกงรัดติ้ว จนหายใจหายคอไม่ออก การแต่งกายยุคใหม่ทำให้เกิดความอับชื้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีผลวิจัยทางการแพทย์ออกมาแล้วว่า ผู้หญิงที่ใส่กางเกงยีนส์มีโอกาสติดเชื้อรามากกว่า ผู้หญิงที่ไม่ได้ใส่ถึง 3 เท่า ฉะนั้นเวลาอยู่บ้านให้ห้องส่วนตัวการใส่กางเกงในก็ไม่จำเป็นนะคะ ควรปล่อยโล่งสลายซะบ้างจะได้ไม่อับชื้น

2. การสวนล้างช่องคลอดเสี่ยงการติดเชื้อ ซึ่งสาวๆ บางคนมักคิดว่าการสวนล้างช่องคลอดจะทำให้สะอาดทุกซอก ทุกมุม แต่..การสวนล้างช่องคลอดจะทำให้ช่องคลอดมีภาวะเป็นด่างเกินเหตุ จำนวนแบคทีเรียที่สร้างกลิ่นจึงสูงขึ้น ในขณะที่แบคทีเรียแลคโตบาซิลัสมีจำนวนลดลง อีกทั้งยังเป็น ปัจจัยเสี่ยงของการเกิดช่องคลอดอักเสบ และติดเชื้ออีกด้วย

3. โกนขนน้องสาวจนเกลี้ยง ไม่มีความจำเป็นที่ต้องโกนขนบริเวณอวัยวะเพศให้เกลี้ยงเตียน เพราะขนนั้นมีประโยชน์มาก แม้จะรกดูรุงรังไปหน่อยก็ตาม ซึ่งมีหน้าที่ป้องกันไม่ให้กลิ่นจากภายในออกมาเหม็นคลุ้งข้างนอกแล้ว ยังช่วยป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอดด้วย และช่วยลดแรงเสียดสีขณะมีเพศสัมพันธ์ แถมช่วยควบคุมอุณหภูมิแก่อวัยวะไม่ให้อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

4. ชุดชั้นในไม่ได้เจอแสงแดดอย่างเพียงพอ บางคนซักกางเกงในเสร็จก็พาดราวไว้ในห้องน้ำ คิดว่าสะดวกดี เดี๋ยวก็แห้ง หรือกางเกงในอาจจะไม่สวยหรือย้วยยาน เหลืองอ๋อยจึงไม่กล้าออกไปตากในที่โล่งแจ้ง แต่การตากในที่ร่มจะทำให้เกิดเชื้อรา โดยเฉพาะผ้าไนลอนจะสามารถติดเชื้อราได้ง่าย ควรเลือกกางเกงในที่ผลิตจากผ้าฝ้าย เพราะเกิดเชื้อราได้ยาก และระบายความอับชื้นได้ดี

5. อาหารทะเล ของหมักดอง สุกๆดิบๆ สาวกของหมักดองทั้งหลายต้องเพลาๆ ลงบ้างหากน้องสาวสุดที่รักของเราเกิดอาการเหม็น บางคนกินอาหารรสจัด กลิ่นฉุน หรือกระเทียม ปลาร้า ปูดอง ปลาเค็ม วันรุ่งขึ้นน้องสาวเหม็นตีขึ้นจมูกก็มี รวมถึงอาหารทะเล เครื่องเทศ หัวหอม เพราะในอาหารหมักดอง และอาหารทะเลมีสารเคมีกระตุ้นตกขาวเกิดปฏิกิริยาอักเสบระคายเคืองในร่างกาย

เพิ่มความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ช่วยลดอาการ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ตกขาว กลิ่นอับ ที่สำคัญกระชับให้จุดซ่อนเร้นให้ฟิต อย่างปลอดภัย ด้วยสุมนไพรไทย
ตราหมอเส็ง หมอเส็ง แนะนำ

ทานผลิตภัณฑ์ x1 หรือ x2  ทานคู่ ขมิ้นชันไทย ตราหมอเส็ง

   

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 179,018